Một trong những nhóm cơ mà Gymer thường xuyên hay bỏ qua mất khi luyện tập đó là cơ tam đầu bắp tay sau. Mặc dù nhiên đa số chúng ta không biết cơ tam đầu bắp tay sau cũng chính là 1 giữa những nhóm cơ phệ bởi chúng bổ trợ khá nhiều cho các nhóm cơ khác. Một bắp tay hoàn hảo, cơ bắp, sức khỏe thì không vậy thiếu đa số bài tập cơ tam đầu bắp tay sau được. Cùng xem thêm về những bài tập cơ tam đầu bắp tay sau kết quả nhất bây chừ cho nam giới nhé.

Bạn đang xem: Cơ tam đầu là gì

Cơ tam đầu bắp tay sau là gì?

Cơ tay của họ được chia làm 3 phần chính: bắp tay trước, bắp tay sau và cẳng tay.

Để đã đạt được cơ bắp tay đẹp và cân đối, chúng ta nên luyện tập đầy đủ cho cả 3 phần này. Cơ tam đầu bắp tay sau là team cơ nằm tại vị trí mặt sau cánh tay.

Nhóm cơ này thường sẽ tiến hành tác động tác dụng nhất là thông qua các cồn tác press như đẩy ngực, doãi tay, đẩy tạ, kéo cáp,…

7 bài tập cơ tam đầu bắp tay sau

Bài tập Triceps Bench Dips

*

Bài tập này khá đơn giản dễ dàng và hiệu quả cho chính mình để rất có thể tập luyện ở trong nhà hay tại phòng luyện tập Gym. Bài bác tập tay sau với ghế này, trọng lượng cả người sẽ dồn lên bắp tay, đặc biệt là phần cơ tam đầu bắp tay sau. Tập luyện thường xuyên các bạn sẽ thấy bắp tay to khỏe hơn.

- B1: sẵn sàng 2 mẫu ghế ráng định, tuy nhiên song nhau, khoảng cách khoảng tầm từ mông đến chân của bạn. Đặt 2 gót chân lên 1 chiếc ghế và cần sử dụng 2 cánh tay chống lên dòng còn lại.

- B2: rảnh rỗi hạ thân fan xuống, đôi khi hít vào, gập tay sao cho đến khi bắp tay song song cùng với sàn.

- B3: cần sử dụng sức từ bắp tay sau đẩy thân bạn lên, thở ra.

Lặp lại các động tác.

Bài tập Parallel Bar Dip – lún xà kép

*

Bài tập cùng với xà kép này sẽ kích ưng ý sự cách tân và phát triển cơ tay đồng hầu như nhất. Để đã đạt được cơ bắp tay dĩ nhiên khỏe cũng giống như đầy sức khỏe thì bạn không nên bỏ qua bài tập cơ bạn dạng này:

- B1: đứng cạnh xà kép, đặt đôi tay lên phía 2 bên xà, sau đó khẽ nhảy tín đồ lên, vào địa chỉ bắt đầu, 2 cánh tay thẳng

- B2: co khuỷu tay, hạ tín đồ xuống cho đến khi khuỷu tay sản xuất 1 góc 90 độ. Đồng thời hít vào. Duy trì thân người cố định khi tiến hành động tác.

- B3: đẩy thân tín đồ lên, choạng khuỷu tay, đẩy về địa chỉ ban đầu, thở ra.

Lặp lại cồn tác.

Bài tập Tricep Dumbbell Kickbacks

*

Bài tập này chúng ta có thể dễ dàng thực hiện mọi lúc rất nhiều nơi chỉ với cùng một quả tạ đơn. Triển khai bài tập đơn giản như sau:

- B1: tay trái cố tạ, cẳng chân đề xuất chống lên ghế. Tay đề xuất chống trực tiếp lên ghế chế tạo điểm tựa.

- B2: nâng tạ lên làm sao để cho cánh tay gần người và tuy nhiên song cùng với sàn, cho đến khi cùi chỏ tạo ra góc 90 độ.

- B3: hít sâu, gồng cơ ngực cùng cơ tay lên, co bạo gan cơ tay sau, nâng tạ lên tới mức khi tay trái giạng thẳng trọn vẹn ra phía sau. Thở ra với giữ địa chỉ này 1-2 giây. Trở về vị trí ban sơ và tái diễn động tác.

Bài tập Seated Triceps Press

*

Một một trong những bài tập cơ tam đầu bắp tay sau tác dụng mà bạn không nên bỏ qua.

- B1: ngồi thẳng sống lưng trên ghế, hai tay giữ 1 tạ đơn, duỗi thẳng qua đầu.

Xem thêm: Ai Hay Ăn Củ Cải Đỏ Là Gì - 11 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Củ Cải Đỏ Bạn Nên Biết

- B2: duy trì 2 cánh tay trực tiếp qua đầu, ép sát gần đầu, hạ tạ xuống phía sau đầu, tới khi bắp tay va cẳng tay. Đồng thời hít vào.

- B3: dùng cơ tam đầu để thong thả nâng tạ lên, thở ra khi tiến hành động tác. Lặp lại động tác.

Bài tập kéo cáp 1 tay Cable One Arm Tricep

*

Bài tập này tiến hành với sản phẩm kéo cáp buộc phải khá 1-1 giản. Bạn chỉ cần thực hiện đụng tác như sau:

- B1: đứng thẳng người, đối mặt với máy, nạm chặt tay yêu cầu vào tay vậy của cáp, tay buộc phải duỗi trực tiếp dọc thân người. Lòng bàn tay đề xuất hướng lên

- B2: triển khai động tác kéo cáp làm thế nào cho chỉ di chuyển cẳng tay phải, bắp tay cùng thân người giữ cầm định.

- B3: lặp lại động tác cùng đổi tay.

Bài tập Lying Triceps Press

*

- B1: nằm ngửa lưng trên ghế, chân bỏ trên sàn. Hai tay vắt lấy thanh tạ, lòng bàn tay hướng lên, nâng tạ lên thân người, xoạc thẳng tay, vuông góc với thân người, nhì cùi chỏ cạnh bên vào thân người.

- B2: hít vào, khoan thai hạ tạ xuống làm thế nào cho tạ hơi đụng trán

- B3: dùng cơ bắp tay sau nhằm đẩy tạ lên, thở ra.

Lặp lại động tác.

Bài tập Lying Dumbbell Tricep Extension

*

- B1: nằm ngửa trên ghế, từng tay cầm 1 tạ đơn, đôi tay duỗi trực tiếp lên trên, tạo thành 1 góc 90 độ cùng với thân người, nhì lòng bàn tay hướng vào nhau

- B2: hít vào, thanh nhàn hạ tạ xuống thế nào cho 2 tạ đối kháng gần 2 tai, bắp tay giữ cố kỉnh định, chỉ dịch chuyển cẳng tay.

- B3: cần sử dụng lực cơ tam đầu để đẩy tạ lên, thở ra. Liên tiếp lặp lại động tác.

Lưu ý nhằm tập luyện cơ tam đầu bắp tay sau hiệu quả

- Tập cơ tam đầu bắp tay sau hiệu quả bạn phải tác động cho nhóm cơ này từ rất nhiều góc độ không giống nhau để tổng thể cơ bắp tay được phạt triển.

- Luôn quan tâm đến kỹ thuật của từng bài bác tập nhằm tập đúng động tác

- lưu ý giữ chặt khuỷu tay vào mọi vận động của bài bác tập, siết chặt nhóm cơ này.

- giữ lại đúng tứ thế cũng giống như set nấc tạ phù hợp.

- tiến hành bài tập với tần suất cân xứng là 2 ngày 1 tuần. Giữa những ngày tập cơ tam đầu chúng ta nên tập những bài tập tác động ảnh hưởng đến nhóm cơ khác.

- Cơ tam đầu hoàn toàn có thể tập riêng biệt hoặc kết phù hợp với các bài tập ngực, tập tay.

- luôn luôn khởi động thật kỹ càng trước mỗi bài xích tập.

- nếu tập luyện cần mẫn mà ko thấy có tác dụng bạn hãy lưu ý về cơ chế dinh dưỡng, vày dinh dưỡng sở hữu đến 70% của quá trình luyện tập. Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ bằng cách cung cung cấp thêm protein từ thực phẩm mỗi ngày hoặc những loại sữa Whey Protein nhằm cơ bắp được phạt triển.

Trên đấy là những chia sẻ về cơ tam đầu tương tự như những bài tập cơ tam đầu bắp tay sau tác dụng nhất hiện tại nay. Liên tiếp luyện tập xen kẽ những bài tập trên nhằm cơ bắp vạc triển trọn vẹn bạn nhé. dauanrongthieng.vn chúc bạn rèn luyện thành công!